Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Phân bò sữa nguồn gốc từ đâu ? Có tác dụng gì ? Được xử lý như thế nào ?

 Phân bò sữa nguồn gốc từ đâu ? Phân bò sữa Có tác dụng gì ? Được xử lý như thế nào ?
 Phân bò sữa nguồn gốc từ đâu ?
Phân bò hay cứt bò là phân (cứt) của các loại bò nhà thải ra. Phân bò được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích và có giá trị kinh tế cao.
Phân bò sữa khô


Phân bò sữa Có tác dụng gì:
Sử dụng phân bò trong hoạt động nông nghiệp đã làm giảm bớt việc sử dụng phân bón hóa học trung bình đến 50% (Từ 472 kg/năm xuống còn 235 kg/năm) giảm bớt tác động tiêu cực ô nhiễm đất và các hệ sinh thái liên quan. Phân bò còn được sử dụng làm nhiên liệu đốt. Trong một nghiên cứu được thực hiện trong 4 năm từ năm 2001 đến 2005 tại các hầm biogas ở các hộ gia đình tại Jujarat, Rajathan và Madha Pradesh ở miền Tây Ấn Độ đã ghi lại những tác động của các nhà máy khí sinh học đối với tự nhiên và cộng đồng. Kết quả cho thấy việc sử dụng các hầm biogas tại các gia đình đã làm giảm thiểu đáng kể lượng củi tiêu thụ hàng năm, giảm 638 kg củi/hộ gia đình/năm từ 1048,9 kg trước đó còn 410,6 kg

Phân bò sữa được xử lý như thế nào ?

 Phân bò đã qua xử lý ( ủ hoai ) là loại phân bị hoai mục trở thành mùn, chất dinh dưỡng tốt cho cây trồng mà không còn vi khuẩn gây hại người và cây trồng
Khi lấy phân ra khỏi chuồng để ủ, phân được xếp thành từng lớp ở nơi có nền không thấm nước, nhưng không được nén.
Xử lý phân bò sữa
 
Nhận hợp đồng cung cấp phân bò sữa khô cho bà con nông dân trồng trọt các tỉnh khu vực phía nam như : TpHCM, Đồng Nai, Bình Dương,Lâm Đồng...và các tỉnh miền đông và miền Nam lân cận TPHCM Liên hệ: Mr Tư : 0339110183

Phân bò sữa khô trồng rau sạch
Phân bò đã qua xử lý và phân bò khô là những loại phân bón cho cây trồng rất nhiều dinh dưỡng và dễ hấp thụ. Việc xử lý phân bò hoặc phơi khô để tiêu diệt các loại nấm bẹnh và tránh hiện tương cây chết ngạt vì phân tươi.
Phân bò khô khi bón cho cây mang lại rất nhiều lợi ích 
- Chất dinh dưỡng được cung cấp cho cây sử dụng nhanh hơn bón gốc

- Hiệu suất sử dụng dinh dưỡng cao hơn

- Chi phí thấp hơn dùng phân bón gốc

- ít ảnh hưởng đến môi trường và đất trồng (đất sẽ không bị chai lỳ...)

- Theo số liệu đã được công bố, hiệu suất sử dụng chất dinh dưỡng qua lá đạt tới 95 %
Sử dụng phân bò sữa khô để trồng rau sẽ đảm bảo được chất lượng rau cũng như an toàn hơn việc sử dụng các loại phân hóa học.
Phân bò khô trồng rau sạch
Sau khi đã sử dụng bón cho rau lần đầu phân bò sẽ mất dần dinh dưỡng nên bạn cần phải bổ sung thêm phân mới và trộn với phân bón lót để đạt hiệu quả cao nhất.
 Nhằm phục vụ sức khỏe con người chúng ta ai cũng muốn ăn thực phẩm sạch ngon:
 Nhận cung cấp phân bò sữa khô đóng bao nguyên chất 100% số lượng lớn . Cung cấp phân trùng quế ,tại khu vực các tỉnh lân cận TPHCM , miền đông miền tây Việt Nam.Phân bò nguyên chất không pha trộn. Giá cả hợp lý tùy theo khu vực mà giá vận chuyển sẽ được cộng trực tiếp vào sản phẩm.
Liên hệ : Mr Tư : 0339110183.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét